shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape

Giải pháp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp tại Hải Phòng

Trong kỷ nguyên số hóa mạnh mẽ, dữ liệu doanh nghiệp giữ vai trò trọng tâm đối với sự thành công và tồn vong của mọi tổ chức. Dữ liệu không chỉ là tài sản quý giá mà còn là nền tảng vững chắc cho sự sáng tạo và đổi mới. Chính vì vậy, việc bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp trở thành một nhiệm vụ cấp thiết và không thể xem nhẹ.

Cái Giá Của Sự Sơ ý Trong Bảo Vệ Dữ Liệu Doanh Nghiệp

Tại Hải Phòng nói riêng và doanh nghiệp trên cả nước nói chung, theo khảo sát của Cục An Ninh mạng, trong năm 2019 con số các cuộc tấn công dữ liệu doanh nghiệp tăng lên 22,5% mỗi năm. Có tới 89% công ty không có chính sách – thiết bị – phần mềm bảo vệ dữ liệu tốt. Và khoảng 59% các cuộc tấn công rơi vào doanh nghiệp vừa và nhỏ dưới 200 nhân sự.


Các buổi hội thảo liên tục tổ chức để nâng cao nhận thức tầm quan trọng việc bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp trong thời đại số

Khi dữ liệu bị xâm phạm, không chỉ là những tổn thất về mặt tài chính mà còn bao gồm cả những thiệt hại lâu dài về uy tín và niềm tin của khách hàng. Việc nhanh chóng đưa ra giải pháp bảo vệ dữ liệu là cách tốt nhất để ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn.

Thường các chủ doanh nghiệp hiểu được vấn đề tuy nhiên đều không có giải pháp và hành động cụ thể để ngăn ngừa những hiện tượng "Thiên Nga đen" trên.

Các Rủi Ro Hiện Hữu
Các mối đe dọa đối với việc bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp có thể đến từ nhiều hướng khác nhau:

  • Lỗ hổng bảo mật: Hacker có thể khai thác các điểm yếu trong hệ thống, hệ điều hành với các phần mềm crack hoặc email độc hại để truy cập trái phép và mã hóa dữ liệu, đòi tiền chuộc. Hiện nay các randomware được phát triển rất nhanh và chỉ chờ đợi lỗ hổng để thâm nhập, việc khôi phục với randomware gần như bằng 0 nếu bị tấn công.
  • Sai sót của con người: Những lỗi nhỏ như việc xóa dữ liệu nhầm lẫn từ nhân viên cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
  • Rủi ro từ bên trong: Nhân viên IT có khả năng truy cập sâu vào hệ thống dữ liệu và có thể lợi dụng điều này để lấy cắp thông tin, hoặc bất kỳ một nhân viên trong công ty có tư tưởng phá hoại hoặc muốn đánh cắp dữ liệu.

Với 3 rủi ro mà doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt, vậy việc lựa chọn thiết bị lưu trữ cũng như việc phân quyền truy cập sâu tới từng nhân viên là việc hết sức cần thiết.


Rủi ro từ con người luôn khó tránh khỏi dù công ty lớn hay nhỏ

Vậy làm sao để xây dựng hệ thống Bảo Vệ Dữ Liệu Doanh Nghiệp mạnh mẽ
Để đảm bảo an toàn dữ liệu doanh nghiệp cần thiết lập một thiết bị lưu trữ đáng tin cậy, kho ứng dụng mạnh mẽ, xử lý backup (sao lưu) dễ dàng cũng như việc sẵn sàng phục hồi các file xóa vô tình hay hữu ý.

NAS Synology là một thiết bị cung cấp giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp tại Hải Phòng tốt nhất, với bộ ứng dụng mạnh mẽ trên mọi nền tảng và bảo mật thông tin.

Với nhiều model NAS tương ứng với các mô hình khác nhau. NAS của Synology cũng cấp cho doanh nghiệp :

  • Cơ chạy RAID linh động hiệu quả: RAID 0, 1, 5,10: cho phép hư 1,2 ổ cứng mà không mất dữ liệu.
  • Cơ chế phân quyền cực sâu tới từng tài khoản người dùng, chỉ định sử dụng dữ liệu theo phòng ban.
  • Cơ chế xác thực 2 bước đảm bảo không có người ngoài vào được hệ thống.
  • Cơ chế tự động hóa, có tường lửa ngăn chặn tấn công.
  • Cảnh báo và lọc được những file có nguy cơ dính mã độc.
  • Sao lưu dữ liệu được nhiều nơi đảm bảo an toàn dữ liệu.

IT Cloud là đơn vị đầu tiên ở Hải Phòng cung cấp triển khai NAS và tư vấn các kiến thức CNTT để bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp
Với chiến lược backup 3-2-1 được Synology hướng dẫn có thể bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp bạn tới 99,9% với nhiều yếu tố từ con người, thiên tai, thảm họa... 

IT Cloud hoạt động với phương châm "Sự ổn định của doanh nghiệp bạn chính là sự ổn định của IT Cloud". Hãy gọi chúng tôi qua số : 0986.973.273 nếu doanh nghiệp bạn chưa triển khai và cài đặt được thiết bị NAS cho doanh nghiệp mình tại Hải Phòng.