shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape

Synology Photo - Quyển Album số của mỗi gia đình

Khi ta còn bé, mỗi gia đình đều có 1 quyển album cất giữ những bức ảnh gia đình ghi lại những kỷ niệm quý báu với những người thân yêu. Thời đó để có 1 bức ảnh là một điều gì đó quý giá và tốn kém, khác với ngày nay mọi người chỉ cần giơ điện thoại lên và chụp bất kỳ lúc nào. Tuy vậy giờ đây khi xem lại những bức ảnh đó chúng ta đều không khỏi bồi hồi và xúc động vì được lưu giữ đến bây giờ.

Ngày nay thì ngược lại, dù trong điện thoại mỗi người đều rất nhiều hình ảnh nhưng hầu hết không chú trọng việc lưu trữ, nên việc chụp những bức ảnh gần như vô ý nghĩa và chỉ mang tính thời điểm.

Nhiều người thường lưu trữ kỉ niệm trên ổ cứng di động hoặc cloud công cộng như Google Photo và không dưới 1 lần không cánh mà bay do mất ổ cứng hoặc xóa nhầm hay vi phạm chính sách từ nền tảng Cloud, đó là sự cố không thể đong đếm. Vì vậy mọi người cần một giải pháp khác an toàn hơn.

Xây dựng Album số với ứng dụng Synology Photo

Khi chúng ta sử dụng thiết bị NAS, chúng ta đã như xây dựng riêng một CLOUD riêng để sử dụng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Một trong những ứng dụng vô cùng tuyệt vời của Synology là App Synology Photo có sẵn trong hệ điều hành DSM của thiết bị NAS khi chúng ta cài đặt.

Synology Photo sẽ đáp ứng cho các bạn những yêu cầu sau:
 - Backup ảnh, video gốc từ điện thoại, máy tính bảng lên NAS và truy cập mọi nơi.

 - Tốc độ upload / download nhanh do sử dụng băng thông trong nước (so với các cloud nước ngoài sử dụng băng thông quốc tế)

 - Dễ dàng xem lại, tìm kiếm, quản lý và kiểm soát hoàn toàn bức ảnh, dữ liệu riêng tư cá nhân mà không đưa lên 1 bên thứ 3, dễ bị truy cập trái phép.

Tạo album để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá, chia sẻ hoặc lưu giữ những bức ảnh của bạn an toàn trên NAS Synology.

Hồi tưởng lại kỷ niệm từ bất kỳ nền tảng nào

Dù đang di chuyển hay đang ngả lưng trên chiếc ghế dài trong phòng khách, bạn đều có thể truy cập album để sống lại những khoảnh khắc quý giá. Xem lại trên mọi thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, tivi, máy chiếu...

2 Chế độ xem Timeline và Folder dễ dàng theo dõi và đánh dấu mốc ngày tháng để dễ dàng tìm lại những bức ảnh đáng quý.

Chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống

Bằng nền tảng dễ sử dụng và không tốn chi phí bảo mật, Synology Photos giúp bạn dễ dàng chia sẻ những album ảnh đầy ắp kỷ niệm mà vẫn đảm bảo an toàn.

Chúng ta có thể tạo các Request Link để mọi người trong gia đình cùng up ảnh vào thư mục để lưu trữ lại mà không cần tạo tài khoản, đây là một tính năng vô cùng thông minh và tiện ích.

Khi chia sẻ với mọi người chúng ta có thể đặt mật khẩu, giới hạn thời gian hay giới hạn quyền truy cập rất sâu. Đa dạng hình thức chia sẻ như Chia sẻ cả Album hay Chia sẻ qua Link


 Đa dạng hình thức chia sẻ

Lưu giữ kỷ niệm

Sao lưu ảnh và video một cách an toàn bằng ứng dụng Synology Photos liên tục không gián đoạn dù dung lượng có lớn đến đâu, luôn được lưu trữ dung lượng gốc. Đây là ưu điểm rất mạnh so với các nền tảng đám mây công cộng

Quản lý ảnh nhanh chóng và hiệu quả. Sắp xếp và tạo album ảnh đẹp mắt theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

 

Thư viện riêng tư

Không phải bức ảnh nào cũng nên được đưa lên nền tảng công cộng, không ai dám chắc các bức ảnh riêng tư, giấy tờ tùy thân và thông tin bạn không bị rò rì trên nền tảng Internet. Nhưng với thiết bị NAS, bạn hoàn toàn chủ động tự quản lý dữ liệu của mình một cách yên tâm với thiết bị NAS đặt tại nhà mình. Chỉ riêng điều này thôi, cũng là lý do rất nhiều gia đình tự trang bị thiết bị NAS cho gia đình mình thay cho các cloud công cộng.

  • 100% quyền sở hữu dữ liệu và riêng tư

  • Duyệt và tải lên nhanh chóng, không hạn chế

  • Không cần đăng ký, không có quảng cáo

  • Đảm bảo độ phân giải lớn nhất, hỗ trợ tập tin RAW

Hãy tải App Synology Photo để trải nghiệm thông qua link sau: Android tại đây , IOS  tại đây 

Nếu cần tài khoản để xem trước khi quyết định chuyển từ Cloud công cộng sang NAS để xây dựng album ảnh số cho gia đình mình, hãy liên hệ IT Cloud qua số 0986.973.273 (Call/SMS/Zalo). Chúng tôi sẽ cấp cho bạn tài khoản để trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này.