shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape

Lắp wifi mesh cho nhà cao tầng giúp phủ sóng diện rộng mới nhất 2024

Internet mạnh mẽ với giải pháp WiFi Mesh cho nhà cao tầng cùng dòng sản phẩm Ruijie

Một trong những thách thức lớn mà nhiều các nhà ống, nhà cao tầng phải đối mặt đó là việc cung cấp một mạng WiFi mạnh mẽ và liên tục cho toàn bộ căn nhà cho gia đình sử dụng không gián đoạn. Thông thường bộ wifi của nhà mạng sẽ sinh ra rất nhiều SSID(mạng wifi) và khiến việc kết nối từ các tầng bị đứt đoạn, không có khả năng roaming gặp bất tiện đặc biệt khi chơi game hoặc gọi video...

Đối mặt với vấn đề này, giải pháp WiFi Mesh đã nổi lên như một cứu cánh hiệu quả và tiện ích. Hãy cùng IT Cloud tìm hiểu và giới thiệu tại sao WiFi Mesh là lựa chọn tốt nhất cho những ngôi nhà cao tầng.

Vấn Đề Của Nhà Cao Tầng và WiFi Truyền Thống

Tường, cánh cửa gỗ... là những vật cản có khả năng hấp thu sóng wifi vô cùng mạng. Điều này khiến những căn nhà cao tầng thường xuyên đối mặt với vấn đề cản trở sóng WiFi qua các tầng và các phòng khác nhau. Dường như, mỗi tầng và phòng đều có những "điểm chết" không có tín hiệu. Điều này làm giảm chất lượng kết nối Internet và tạo ra những trải nghiệm khó chịu khi sử dụng các thiết bị không dây.

Giải Pháp WiFi Mesh: Khắc Phục Điều Gì?

WiFi Mesh không chỉ là một bộ mở rộng WiFi thông thường. Nó sử dụng một hệ thống các đơn vị phát sóng (nodes) được đặt rải rác trong căn hộ để tạo ra một mạng lưới liên kết mạnh mẽ và đồng đều. Các nodes này tương tác với nhau, tạo ra một vùng phủ sóng rộng lớn và giảm điểm chết trong mạng.


Bộ phát wifi có khả năng Mesh cho nhà cao tầng

Lợi Ích Của WiFi Mesh Cho Nhà Cao Tầng

 -  Phủ Sóng Toàn Diện:

  • Tạo ra một mạng lưới không gian rộng, đảm bảo mọi phòng đều có tín hiệu mạnh mẽ.

 -  Ổn Định và Liên Tục:

  • Các nodes tương tác liên tục, giúp duy trì kết nối ổn định khi di chuyển qua các khu vực khác nhau của nhà.

 -  Dễ Dàng Cài Đặt và Quản Lý:

  • Hệ thống cài đặt thông minh, không đòi hỏi kiến thức kỹ thuật cao và có thể quản lý từ xa thông qua ứng dụng di động.

 -  Đa Dạng Kết Nối:

  • Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng một lúc mà không làm giảm tốc độ Internet.

Chọn lựa thiết bị bộ phát wifi mesh cho nhà cao tầng của bạn

Ngày nay có rất nhiều hãng wifi dân dụng như TPLink, Tenda, Totolink, Ruijie... đều phát triển các thiết bị có khả năng Mesh với khả năng và giá tiền khác nhau.

Hãng Ruijie là hãng đã chiếm được niềm tin của khách hàng trong thời gian gần đây do các bộ phát chất lượng cao nhưng giá thành ở phân khúc dân dụng. Ngoài ra tính năng độc đáo nhất của Ruijie là miễn phí Cloud giúp khách tự quản lý hệ thống mạng từ xa, reset cũng như xử lý lỗi mạng chỉ với một click.

Đây là tính năng cực yêu thích của chủ nhà cũng như kỹ thuật viên phụ trách.

Với 2 dòng sản phẩm dân dụng RG-EW1200RG-EW1200G PRO  gia đinh bạn có thể mesh mượt mà tín hiệu mạng ở nhà với chi phí vô cùng hợp lý so với các hãng khác.

Các dòng thiết bị của Ruijie có khả năng mesh các thiết bị khác model, nên tùy theo mô hình chúng ta có thể đặt các bộ phát hợp lý thông qua việc khảo sát hiện trạng để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí thấp.

Mỗi bộ đều có khả năng kết nối đến 48 user và roaming mượt mà. Đây là các sản phẩm phổ biến nhất cho gia đình của dòng Ruijie mà IT Cloud đang phân phối để triển khai wifi mesh cho nhà cao tầng

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cần tư vấn và thi công giải pháp wifi cho nhà cao tầng tại Hải Phòng, xin liên hệ đội ngũ kỹ thuật của IT Cloud

IT Cloud hiện đang phân phối các dòng sản phẩm của Ruijie, Aruba, Ruckus, Ubiqiti... và các thiết bị mạng khác tại Hải Phòng.

Hãy gọi chúng tôi qua số : 0986.973.273. Chúng tôi tư vấn giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tín hiệu yếu hay "điểm chết" mạng trong ngôi nhà của mình nữa.